Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Trong các gói điện mặt trời cho gia đình tại Gp solar thì hệ thống điện mặt trời công suất 5Kwp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lý do vì sao hệ thống 5kwp lại được gia đình chọn nhiều đến vậy thì dưới đây là câu trả lời cho bạn nhé.

he thong dien mat troi 52 kwp

Hệ thống điện mặt trời công suất 5Kwp có chất lượng ưu việt

Hệ thống điện mặt trời cho gia đình công suất 5Kwp được Gp solar lắp đặt trọn gói tại nhà và đảm bảo vận hành ổn định sau khi lắp đặt. Chúng tôi sử dụng các thiết bị lắp đặt hàng đầu trên thế giới về cả hiệu suất, chất lượng và tuổi thọ. Trong đó bao gồm thiết bị inverter Sungrow 5kw và 13 tấm pin mặt trời Ja solar 380W.

Bên cạnh đó hệ thống giàn, khung, tủ điện, dây kết nối, phụ kiện… đều được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. Hệ thống được Gp solar bảo hành 5 năm trong đó tấm pin mặt trời được bảo hành 12 năm và bảo hành hiệu suất lên đến 25 năm vẫn đảm bảo hiệu suất trên 80%.

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

Hệ thống điện mặt trời 5kw phù hợp với mức độ sử dụng điện của người dân

Với hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kw này mỗi tháng sẽ tạo ra được từ 450 đến 600Kwh điện năng. Từ đó giúp chúng ta tiết kiệm được 2 đến 3 triệu đồng tiền điện. Đây là mức sử dụng điện của hầu hết các gia đình hiện nay và đây cũng là lý do cốt lõi mà hệ thống điện năng lượng mặt trời 5kw được nhiều gia đình ưa chuộng đến vậy.

 

 

Mức giá lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời 5Kw tiết kiệm

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới công suất 5kwp được Gp solar sử dụng các thiết bị điện mặt trời hàng đầu trên thế giới như thương hiệu pin mặt trời Ja solar, thương hiệu biến tần sungrow hoặc sma… Vì vậy chúng tôi đảm bảo hiệu suất cũng như tuổi thọ tuyệt vời cho hệ thống.

Bên cạnh đó mức giá lắp đặt điện mặt trời với công suất 5kwp cũng vô cùng cạnh tranh và tiết kiệm. Mức giá lắp đặt hệ thống khoảng 90 triệu đồng bao gồm trọn gói.

gpsolar lap pin dien-nang-luong-mat-troi-5-2kwp cho khach hang

Vì sao nên lựa chọn Gp solar để lắp đặt điện mặt trời?

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị để lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho gia đình, doanh nghiệp thì Gp solar chính là đơn vị uy tín nhất để bạn tin lưởng lựa chọn. Vì sao ư? Lý do ngay dưới đây bạn nhé.

  • Gp solar là một trong những công ty tiên phong đưa điện mặt trời về nước ta. Tính đến nay công ty đã xây dựng được thương hiệu vững chắc suốt nhiều năm và luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng.
  • Chúng tôi luôn lựa chọn những thiết bị đến từ thương hiệu hàng đầu để lắp đặt cho hệ thống của mình.
  • Mức giá lắp đặt điện mặt trời tại Gp solar phải chăng, rất cạnh tranh trên thị trường
  • Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng, hậu mãi hệ thống vô cùng tuyệt vời.

Vì vậy nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời cho gia đình, doanh nghiệp thì hãy liên hệ với Gpsolar để được tư vấn, báo giá và thiết kế hệ thống điện mặt trời riêng cho bạn nhé.

Cấp nhật gpsolar quan twiter: https://twitter.com/i/events/1195749855861198849?from_editor=true

Tag(s) : #dien-mat-troi
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: