Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Trong những năm gần đây việc triển khai hệ thống điện mặt trời áp mái tại Trà Vinh đang có những bước chuyển biến tích cực. Các hộ gia đình, doanh nghiệp đã có cái nhìn khởi sắc hơn và tiến hành lắp đặt điện mặt trời khá nhiều tại toàn tỉnh. Bước đầu các hệ thống điện mặt trời đã phát huy hiệu quả giúp cho gia chủ tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Nhìn lại những dự án điện mặt trời nổi bật tại Trà Vinh

Đến nay tỉnh Trà Vinh đã có rất nhiều dự án điện mặt trời đã được triển khai và đi vào hoạt động. Chúng ta cùng nhau điểm qua các dự án điện mặt trời tại Trà Vinh nhé.

Dự án lắp điện mặt trời với công suất 7.8kwp của doanh nghiệp Năm Thụy. Hệ thống được lắp đặt vào cuối năm 2018 với tổng số vốn đầu tư là 140 triệu đồng. Sau khi lắp đặt hệ thống thì doanh nghiệp ông giảm được đến 40% chi phí tiền điện mỗi tháng. Chủ đầu tư cũng cho hay chất lượng cấp điện của hệ thống điện mặt trời rất ổn định, kết nối đồng hồ điện 2 chiều và mang đến tỉ lệ chuyển đổi khá cao.

hệ thống năng lượng mặt trời hệ thống năng lượng mặt trời[/caption]

Ngoài ra hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hưng ở Phường 9, thành phố Trà Vinh cũng cho biết gia đình ông đã lắp hệ thống điện mặt trời với công suất 5,47 kWp. Tổng chi phí lắp đặt toàn bộ là 104 triệu đồng và sau khi đi vào hoạt động tiền điện của gia đình ông đã giảm được 50 %.

Ngoài ra còn rất nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp đã và đang tiến hành lắp đặt điện mặt trời. Những dấu hiệu khả quan ban đầu cho thấy nguồn điện tái tạo này đã mang đến hiệu quả và nhiều lợi ích tuyệt vời cho cuộc sống.

Tham khảo thêm: Gpsolar – Lắp đặt Điện mặt trời tỉnh Vĩnh Long

Lắp đặt điện mặt trời tại Trà Vinh

Hiện nay công ty Gp solar đang nhận và triển khai lắp đặt các dự án điện mặt trời tại Trà Vinh. Ngoài những chính sách khuyến khích người dân dùng điện mặt trời thì công ty cũng có rất nhiều chính sách để khách hàng sử dụng nguồn điện tái tạo này.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi nhận thấy việc lựa chọn thiết bị lắp đặt cũng như quá trình lắp đặt vô cùng quan trọng và không thể tách rời. Nếu bạn lựa chọn các thiết bị điện mặt trời chất lượng cao, uy tín nhưng không biết cách lắp đặt hoặc ngược lại thì đều ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của dự án.

Chính vì vậy khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Gp solar chúng tôi luôn mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Các thiết bị pin mặt trời, bộ chuyển đổi inverter… đều được đảm bảo sử dụng những sản phẩm cao cấp nhất, uy tín nhất.

Bên cạnh đó các kỹ thuật viên của Gp solar ai cũng sở hữu tay nghề cao, có hiểu biết sâu trong ngành và đặc biệt là luôn tận tâm, tận tụy với khách hàng.

Khi lắp đặt điện mặt trời tại Gp solar chúng tôi đảm bảo khách hàng luôn có cho mình một hệ thống chất lượng nhất, tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, ổn định nhất, thẩm mỹ nhất và đặc biệt là giá rẻ nhất.

Tham khảo thêm: Hệ thống điện mặt trời cho gia đình

Mọi thông tin chi tiết quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ GP SOLAR
  • Địa Chỉ: 17B4 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Điện thoại: (028) 666 0 14 14.
  • Hotline: 0931 480 336 – 0944 54 0202.
  • Email: info@gpsolar.vn.
Tag(s) : #dien-mat-troi
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: